กิจกรรมเตรียมความพร้อมบุคลากรเพื่อสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (Cooperative and Work Integrated Education: CWIE)

ในวาระเฉลิมฉลองการก่อตั้งภาควิชาจุลชีววิทยาและปรสิตวิทยา คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ครบ 30 ปี
ผศ.ดร.ธวัชชัย สุ่มประดิษฐ หัวหน้าภาควิชาจุลชีววิทยาและปรสิตวิทยา และคณะ ได้จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมบุคลากรเพื่อสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (Cooperative and Work Integrated Education: CWIE) ตามโครงการบริหารจัดการการฝึกสหกิจศึกษา/การฝึกงาน การทำวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาตรี และสัมมนาทางวิชาการระดับปริญญาตรี หัวข้อ “การพัฒนาหลักสูตร CWIE และการบริหารจัดการในระดับปริญญาตรี และบัณฑิตศึกษา” ในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 ห้อง MD 417 ระหว่างเวลา 09.00 – 12.00 น. ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน นายกสมาคมสหกิจศึกษาไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนายกสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช เป็นองค์ปาฐก เพื่อเป็นการเตรียมจัดทำหลักสูตร CWIE-BCG-MICROBIAL TECHNOLOGIES และพัฒนาการเรียนการสอนและเตรียมความพร้อมให้กับคณาจารย์และบุคลากรของภาควิชาฯ งานนี้มีมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วประเทศเข้าร่วม 9 มหาวิทยาลัย และผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 120 ท่าน
ทั้งนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ร้อยโทหญิง ดร.สายศิริ มีระเสน คณบดีคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ กรุณาให้เกียรติ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม และสนับสนุนการดำเนินงานของภาควิชาจุลชีววิทยาและปรสิตวิทยา อย่างต่อเนื่อง
👉หลังจากกิจกรรมนี้ ภาควิชาจุลชีววิทยาและปรสิตวิทยา ร่วมกับฝ่ายวิชาการ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ภายใต้การสนับสนุนของท่านคณบดี มีกำหนดจัดอบรมเตรียมความพร้อม และพัฒนาคณาจารย์ในหลักสูตร CWIE ในเขตภาคเหนือตอนล่าง ร่วมกับสมาคมสหกิจศึกษาไทย โดยใช้หลักสูตรมาตรฐานที่รับรองโดย กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

Loading